The Star Village

The Star Village
Village Nhà Bè

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

DỰ ÁN THE STAR VILLAGE NHÀ BÈ CHỈ 637 TRIỆU/NỀN

Star Village Nhà Bè
Nơi tạo lập giá trị.
Mở bán đất nền GĐ 1 giá ưu đãi

Dự án The Star Village thuộc tổng thể Nhà Bè Village nằm mặt tiền đường Long Thới Nhơn Đức thuộc xã Long Thới huyện Nhà Bè. Dự án triển khai bài bản theo phong cách Compound khép kín. Khu dân cư The Star Village thiết kế theo phong cách hiện đại, hòa phối giữa phong cách phương đông và phương tây, nên phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.

Khu dân cư The Star Village được Chủ đầu tư trang bị camera quan sát dọc các tuyến đường 12m, 30m, 40m nên bảo đảm an ninh tuyệt đối và được phối hợp với ban quản lý nên sẽ được vận hành một cách hiệu quả.
0932 065 258

Dự án The Star Village sẽ được phát triển thành một khu phức hợp thương mại, đó là một quần thể bao gồm: Cụm căn hộ cao tầng; Khu biệt thư đơn lập, song lập; nhà phố thương mại... tạo nên sự phong phú và sầm uất trong bố cục tổ chức không gian khu nhà ở. Cư dân sinh sống tại The Star Village sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu dịch vụ một cách đẳng cấp như: khu công viên cây xanh, công trình công cộng, khu thương mại - dịch vụ- mua sắm, trường học, trung tâm văn hóa, thể dục thể thao, y tế...The Star Village phù hợp với những người thích hợp cuộc sống trong lành tiện nghi, trong một khuân viên nhiều không gian xanh.


LÝ DO CHỌN MUA THE STAR VILLAGE
  •     Tiện ích đẳng cấp: Hồ bơi, Siêu Thị, Công viên, phòng Gym, Trạm y tế, sân Tennis đã được   hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
  •      Pháp lý vững chắc và minh bạch: Toàn bộ dự án đã có sổ đỏ
  •     Thiết kế hiện đại, đồng bộ: phong cách Châu Âu và Châu Á hiện đại.
  •     Giá tốt nhất thị trường, tiến độ thanh toán dài hạn
  •     Cam kết cơ hội đầu tư và sinh lời cao.
  •     Chất lượng xây dựng cao.
Liên hệ:
Công ty INTRESCO 18 Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1, TP. HCM
SĐT: 0932 065 258 (Trường Sơn)
Email. namson.bds@gmail.com
Website: http://duanthestarvillage.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét